3 -இது தனுஷ் படம் அல்ல .. - என் ரசனையில்..

புதிய பதிவு !

Post Top Ad

வருகைக்கு நன்றி தளம் UPDATE செய்ய பட்டு வருகிறது செயல்படாத இணைப்புகளுக்கு {LINK} வருந்துகிறேன்

Post Top Ad

Sunday, August 12, 2012

3 -இது தனுஷ் படம் அல்ல ..

3,THREE

தனுஷின் 3 படம் வந்து மூன்று மாதங்களுக்கு மேல் ஆன பிறகு விமர்சனமா என என்ன வேண்டாம் .இது வேறு!
 இத்தளம் ஆரம்பித்து நேற்றோடு இரண்டு  வருடங்கள் முடிந்தது இன்று மூன்றாவது வருட தொடக்கம்.இந்த நேரத்தில் என்னை தொடர்ந்து ஆதரித்து வரும் அன்பர்களுக்கு எனது நெஞ்சார்ந்த   நன்றிகள்
  • எனது  தளத்தின் மூல தனம் கவிதைகள் தான் என்றாலும் தற்போது நான் ரசித்த திரைப்படங்கள் தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகள் மற்றும் எனக்கு தெரிந்த பிளாக்கர் டிப்ஸ் ஆகியவற்றை பதிந்து வருகிறேன் 
  • கடந்த 2 வருடங்களில் நான் எழுதிய கவிதை பதிவுகளை எல்லாம் சர்வ சாதாரணமாக திரைப்படம் தொலைக்காட்சி   சம்பந்தமான பதிவுகள் ஒரு மணி நேரத்தில்  முறியடித்து விடுகின்றன .அதற்கு காரணமான தமிழ்மணத்தின் திரைமணம் திரட்டிக்கு எனது நன்றிகள் .TAMIL10 மற்றும் ஏனைய அனைத்து திரட்டிகளுக்கும் நன்றிகள்
  • 100000+ பக்க பார்வைகளை கடக்க 2 வருடங்கள் பிடித்திருக்கிறது .முதல் வருடத்தை விட இரண்டாம் வருடம் அதிக பார்வைகள் பெற்று இருக்கிறது இத்தளம் 

      • திரைமணம் தளத்தின் SIDEBAR  இல் சின்னத்திரை பகுதியில்  எனது தொலைக்காட்சி சம்பந்தமான பதிவுகள் அதிகம் இருப்பதை காணலாம்.
        Tamil Blogs Traffic Ranking





      • 12/08/2012 நிலவரப்படி உலக அளவில் தளத்தின்  தரத்தை நிர்ணயிக்கும் ALEXA  வில் 3,27,115 வது  இடத் தில்  இருப்பதும் தமிழ் தளங்களுக்கான  தமிழ்மணத்தில்  81 வது இடத்தில்  இருப்பதும் எனக்கு மகிழ்ச்சி  அழிக்க கூடியவை
      • ஒரே ஒரு மனக்குறை என்னிடத்தில் உண்டு .எனது தளத்தில் அதிகம் பார்வையிட பட்ட பத்து பதிவுகளில் ஒரு கவிதை பதிவு கூட வர வில்லையே என்ற குறை இருக்கிறது .அதை போக்க முயற்சி செய்வேன் .நன்றி அன்பர்களே 

      அதிகம் பார்வையிட பட்ட முதல் 10 பதிவுகள்( தளம் ஆரம்பித்த நாள் முதல் ..)

      19 comments:

      1. வாழ்த்துகிறோம்.வளருங்கள்.....தொடர வாழ்த்துக்கள்... நன்றி...

        ReplyDelete
      2. மேன்மேலும் சிறக்க வாழ்த்துக்கள்...

        தொடர வாழ்த்துக்கள்... நன்றி... (TM 2)

        ReplyDelete
      3. மூன்றாமாண்டில் காலடி வைத்திருப்பதற்கும், மேலும் வளர்ச்சி அடைவதற்கும் வாழ்த்துக்கள் அன்பரே!
        தற்போது சினிமா செய்திகளுக்கு தான் மவுஸ் அதிகம். பேசாமல் சினிமா பற்றியும் கவிதை எழுதுங்களேன்?

        :D :D :D

        ReplyDelete
      4. வாழ்த்துக்கள் அண்ணே கலக்குங்க

        ReplyDelete
      5. ட்ரீட் கிடையாதா மச்சி!

        ReplyDelete
      6. வாழ்த்துக்கள் பாஸ்.

        ஆமாம் ஆமாம்... சுவடுகள் அண்ணா சொன்னது போல ட்ரீட் கிடையாதா...?

        நாளையாவது வடை பாயாசம் இல்லையென்றாலும் கொஞ்ம் பீரு சோறாவது கலந்து கவிதை படையலிடுங்கள் பாஸ்.

        ReplyDelete
      7. @வரலாற்று சுவடுகள்//வாங்க வைச்சுருவோம் வருகைக்கு நன்றி

        ReplyDelete
      8. @ AROUNA SELVAME//போட்டுருவோம் வருகைக்கு நன்றி

        ReplyDelete
      9. @ Harry Benny//வருகைக்கு நன்றி அன்பரே

        ReplyDelete
      10. @ Abdul Basith//முயற்சிக்கிறேன் அன்பரே

        ReplyDelete
      11. @ஆட்டோமொபைல்,&திண்டுக்கல் தனபாலன் //வருகைக்கு நன்றி அன்பர்களே

        ReplyDelete
      12. வாழ்த்துக்கள் நண்பா!
        இன்று என் தளத்தில்
        இதோ ஒரு நிமிஷம்!
        மணிப்பூர் மகாராணியும் அம்மன் வேஷக்காரியும்!
        http://thalirssb.blospot.in

        ReplyDelete
      13. சிறப்புடன் இன்னும் மேலும் ஒளிர என் வாழ்த்துக்கள் அன்பரே ...

        ReplyDelete
      14. மனம் நிறைந்த வாழ்த்துகள் பிரேம் !

        ReplyDelete
      15. உங்கள் பதிவுகளில் பல செய்திகளை அறிய முடிந்தது

        பகிர்வுக்கு நன்றி பிரேம் சார்

        ReplyDelete
      16. @ stalin wesley //நானும் உங்கள் தளம் மூலம் பல அறிந்தேன் நன்றி அன்பரே

        சார் லாம் வேண்டாமே

        ReplyDelete
      17. @ அரசன் சே, ஹேமா//வருகைக்கு நன்றி அன்பரே

        ReplyDelete
      18. வாழ்த்துக்கள் நண்பா!

        ReplyDelete

      இந்த பதிவை பற்றிய உங்கள் மேலான கருத்துகள் வரவேற்க்கபடுகின்றன

      Post Top Ad

      Responsive Ads Here