நான் ரசித்த படங்கள் -2 - என் ரசனையில்..

புதிய பதிவு !

Post Top Ad

வருகைக்கு நன்றி தளம் UPDATE செய்ய பட்டு வருகிறது செயல்படாத இணைப்புகளுக்கு {LINK} வருந்துகிறேன்

Post Top Ad

Monday, September 3, 2012

நான் ரசித்த படங்கள் -2

 இந்த படங்கள் எல்லாம் பார்த்த மாத்திரம் எனக்கு பிடித்து போனது நீங்களும் ரசியுங்கள் கருத்திடுங்கள் அன்பர்களே!

எப்படிலாம் யோசிக்கிறாங்க
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
இது உண்மை தானோ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
எதிர்காலத்தில் இது நடக்கலாமுங்க
 ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ஷூக்களால் ஒரு மனிதன் சோகமாய் இருப்பது போன்ற படம்
 +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
இவுங்களுக்கு ரொம்ப குசும்பு தான்
 +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
இது புதுசு எப்டிலாம் யோசிக்கிறாங்க பாருங்க 
 ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
 நன்றி :கூகிள்+

மற்றுமொரு பதிவு :     என்னை கவர்ந்த படங்கள்


 உங்கள் பார்வைக்கு :



9 comments:

  1. //
    ஷூக்களால் ஒரு மனிதன் சோகமாய் இருப்பது போன்ற படம்
    //

    நல்ல கைவண்ணம்!

    ReplyDelete
  2. ம்ம்ம் ரசித்தேன்..

    ReplyDelete
  3. எல்லாமுமே கலக்கல்... முக்கியமாக 3 & 4

    ReplyDelete
  4. தேடி ரகித்துப் போட்டு இருக்கிறீர்கள்.
    நன்றி.
    அந்தச் சோக மனிதன் சூப்பர்.

    ReplyDelete
  5. அனைத்தும் ரசிக்க வைத்தன! நன்றி!

    இன்று என் தளத்தில்
    பேய்கள் ஓய்வதில்லை! பகுதி 7
    http://thalirssb.blogspot.in/2012/09/7.html

    ReplyDelete
  6. எல்லாப் படங்களுமே அருமை.ரசித்தேன் !

    ReplyDelete
  7. முதற்படம்.

    இதனை இதனால் இவன் முடிக்கும் என்றாய்ந்து
    அதனை அவன் கண் விடல்.

    என்னும் வள்ளுவனின்
    குறளுக்கேற்றதொரு
    காட்சி.
    முயற்சியுடையோருக்கு என்றும்
    மாட்சி.


    சுப்பு ரத்தினம்.

    ReplyDelete
  8. Nice Pictures....... Thank you for Sharing.......

    ReplyDelete
  9. Nice creative Pictures, Thanks for Sharing...

    ReplyDelete

இந்த பதிவை பற்றிய உங்கள் மேலான கருத்துகள் வரவேற்க்கபடுகின்றன

Post Top Ad

Responsive Ads Here